** உடனடியாக அழையுங்கள் ** 9842799622 **9842746626**

Wednesday 14 January 2015

சிரிக்க மட்டும் :-
1) போலிஸ் : திருடன் நேத்து ராத்திரி உங்க வீட்ல திருடும்போது நீங்க முழிச்சிக்கிட்டு இருந்ததா சொல்றீங்க... அப்படின்னா ஏன் சத்தம் போடல ?
வீட்டுகாரர் : சத்தம் போட்டா நாம மாட்டிக்குவோம்னு வேலைக்காரி என் வாயப் பொத்திட்டாய்யா!
போலிஸ் : ?????
2)) தோழி : உன் கணவரை எதுக்கு எடக்கு மடக்கா திட்டினே ?
தோழி 2 : நான் போன் பண்ணினா நாய் குரைக்கிற மாதிரி செல்போன்ல ரிங்டோன் செட் பண்ணி வெச்சிருக்கார் ஆதுதான்
தோழி : ??????
3) ஆசிரியர்: ஏண்டா “home work” பண்ணல..?
மாணவன்; சார் வீட்டு வேலை எல்லாம் எங்க அப்பாதான் செய்வாரு..!
ஆசிரியர்: ?????
4) சர்தார்: இன்று மழை வரும்னு செய்தியில சொன்னாங்க.
நண்பர்: நீங்க கேட்டீங்களா?
சர்தார்: நான் கேக்கல. அவங்களாதான் சொன்னாங்க...
நண்பர்:?????
5) டாக்டர்: கொசு கடிக்காம இருக்க இந்த க்ரீமைத் தடவுங்க...!
சர்தார்ஜி: அதெப்படி டாக்டர், ஒவ்வொரு கொசுவையும் பிடிச்சி இந்தக் க்ரீமைத் தடவுறது?
டாக்டர்: ????
6) வயதானவர் : தம்பித் தம்பி! இங்க வா . இந்த தெருவுல பஞ்சர் எங்க ஒட்டுவாங்கனு தெரியுமா?
பையன் : ட்யூப்ல எங்க ஓட்டை இருக்கோ அங்கதான் ஒட்டுவாங்க!!வடிவேலு : ?!?!
வயதானவர் : ?????
7) பேரன் : தாத்தா! இனிமே கம்ப்யூட்டர் படிச்சாதான் வேலை கிடைக்கும்!
தத்தா : அப்ப..... நீ படிச்சா கிடைக்காதா?
பேரன் : ?????
8) ஆசிரியர் : படிச்சி முடிச்சப்புறம் என்ன செய்ய போறே?
மாணவன் : புக்கை மூடிடுவேன்!
ஆசிரியர் : ???
9) பேசண்ட் : இரண்டு இட்லியைக் கூட முழுசா சாப்பிட முடியல டாக்டர்..!!?
டாக்டர் : என்னாலையும் முழுசா இரண்டு இட்லி சாப்பிட முடியாது!
புட்டு புட்டுதான் சாப்பிடனும்!
பேசண்ட் : ????
10) மனைவி: ஏங்க! நீங்களாவது உங்கள் நண்பரிடம் சொல்லக் கூடாதா? அவருக்குப் பார்த்த பெண் நல்லாவே இல்ல!
கணவன்: நான் ஏன் சொல்ல வேண்டும்! பாவிப்பயல் எனக்கு அவன் சொன்னானா?
மனைவி: ????/
11) திருடன்: மரியாதையா பீரோ சாவியைக் கொடு...
இல்லத்தரசன்: இதையேதாம்ப்பா நான் கல்யாணம் ஆனதுலேர்ந்து என் வீட்டுக்காரிகிட்டே கேட்டுக்கிட்டிருக்கேன்
திருடன்: ??????